Tin Tức

"THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG & SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO VIỆT NAM NĂM 2014"

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỐNG THẤM ĐÔNG DƯƠNG

 ĐƯỢC BÌNH CHỌN BỞI BÁO THƯƠNG HIỆU & CÔNG LUẬN - LÀ “ THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VIỆT NAM, LẦN THỨ 1, NĂM 2014” TRONG SỰ KIỆN TÔN VINH 59 THƯƠNG HIỆU BỀN VỮNG NĂM 2014
TẠI HÀ NỘI
 

 
"Tối 28/7, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, báo Thương hiệu & Công luận đã long trọng tổ chức chương trình “Tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam Lần thứ 1, năm 2014”.
Chương trình nhằm khẳng định vị thế thương hiệu, sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp đang hoạt động - phát triển trong tiến trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới; vinh danh những doanh nghiệp hoạt động - chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam và quốc tế, những doanh nghiệp ứng dụng thành công tiến bộ khoa học - kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh cũng như có nhiều sáng tạo trong xây dựng thương hiệu.
Sau 8 tháng triển khai, Ban tổ chức đã lựa chọn được 59 doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc nhất để tôn vinh. Đặc biệt, trong số đó, Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao và có nhiều đóng góp quan trọng cho cộng đồng - xã hội đã được vinh danh, bao gồm: Tập đoàn Bảo Việt, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Công ty CP Acecook, Công ty Eurowindow, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Công ty CP Giống bò sữa Mộc Châu, Công ty CP thương mại và sản xuất Homicook, Công ty TNHH liên doanh Neetaco, Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings, Công ty CP Cơ khí Thăng Long.
59 doanh nghiệp được tôn vinh là những đơn vị đã có sản phẩm trên thị trường, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, các yêu cầu về môi trường, áp dụng công nghệ hiện đại, có trình độ quản lý tốt, hoạt động minh bạch, có chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững…
Tổng Biên tập báo Thương hiệu và Công luận Vũ Đức Thuận khẳng định: Sự lựa chọn chặt chẽ các Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam để tôn vinh có ý nghĩa sâu sắc, cổ vũ động viên các doanh nghiệp đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng dựng thương hiệu, nâng cao giá trị hàng hóa, tạo sức cạnh tranh mới cho các doanh nghiệp. Chương trình sẽ tạo ra sức hút lớn đối với các doanh nghiệp trong những năm tới về chiến lược xây dựng thương hiệu trong nước và thương hiệu toàn cầu. Việt Nam có rất nhiều nông, hải sản và sản phẩm công nghệ cao xứng đáng trở thành thương hiệu toàn cầu nếu các doanh nghiệp có chiến lược xây dựng tốt.”
Trích bài tường thuật của PV Báo Thương Hiệu& Công Luận
 
Thương hiệu : CHỐNG THẤM ĐÔNG DƯƠNG là thương hiệu hoạt động tại Việt Nam - Lào - Camphuchia trong suốt hơn 20 năm qua trong lĨnh vực chống thấm và bảo vệ bê-tông công trình. Tập Đoàn Chống Thấm Đông Dương đã đạt thành tựu phục vụ công tác chống thấm trong nhiều hạng mục công trình xây dựng các loại, từ Cầu Hầm Giao thông, cao ốc Dân Dụng, các tổ hợp nhà máy Công Nghiệp, các công trình Cơ Sở Hạ Tầng như Thủy Lợi/ Thủy Điện/ Cầu Cảng….
Tập Đoàn Chống Thấm Đông Dương trong suốt 20 qua luôn tuân thủ quan điểm phục vụ :
-  Chỉ ứng dụng những sản phẩm công nghệ chất lượng bền vững,
-  Sản phẩm và NSX thuộc các hệ thống phân phối minh bạch,
-  SP & CN đạt các tiêu chí về An ToànThân thiện môI trường,
-  Tập đòn phối hợp với NSX có chính sách bảo hành lâu dài và có tính trách nhiệm cao đối với khách hàng.
 
Một số hình ảnh giải thưởng và buổi lễ tôn vinh diễn ra vào 20h tối 28/07/2014: